Most Popular

Thuốc diệt muỗi mua ở đâu?

Muỗi là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tiêm vào nạn nhân trước khi hút máu.

Muỗi là loài côn trùng lây lan dịch bệnh nghiêm trọng đến sức khỏe con người như: sốt xuất huyết, virút zika, viêm não Nhật Bản, sốt rét,… có thể dẫn đến tử vong nếu không phòng ngừa đúng cách. Vì thế chúng ta cần phun thuốc diệt muỗi để phòng tránh cách bệnh do muỗi lây lan sang người như sốt xuất huyết, sốt rét, bệnh teo não.

Không phải ai cũng biết nên mua thuốc diệt muỗi ở đâu tốt, hiệu quả
Nhưng câu hỏi cũng không dừng lại ở một địa chỉ thông thường, mà khách hàng còn muốn tìm đến một địa chỉ uy tín, chất lượng nơi bán những sản phẩm tốt, có hiệu quả tốt, độ an toàn tốt và hơn hết là có một giá thành tốt.

Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế có những quy định rất nghiêm ngặt trong việc sử dụng hóa chất và chỉ phun hóa chất trong trường hợp có dịch. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất được bày bán tràn lan, người mua có thể tự ý sử dụng mà không kiểm soát được. Có nhiều loại thuốc diệt muỗi trên thị trường không rõ nguồi gốc và rất chi là không tốt cho sức khỏe của con người, vậy mua thuốc diệt muỗi ở đâu là tốt nhất.

Thuốc diệt muỗi có nhiều loại và độ độc hại của nó thường khác nhau, nhưng cũng có rất nhiều loại thuốc ít độc hoặc không độc với người sử dụng. Sau đây là một số thuốc diệt muỗi không ảnh hưởng đến con người mà bạn nên chọn để diệt muỗi hiệu quả:

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC:



  •  Đây là một trong những loại thuốc diệt muỗi bán chạy nhất thị trường hiện nay với chủng loại đa dạng có nhiều sự lựa chọn cho từng đối tượng tiêu dùng.
  • Trừ hầu hết các loại vector truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, các côn trùng gây hại trong sức khỏe cộng đồng, côn trùng trong kho vựa,…  Trên thị trường có nhiều loại thuốc phun diệt muỗi khác nhau. Hầu hết các loại thuốc đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu phát triển và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Các loại thuốc này đều có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng gây hại bằng vị độc chứ không bằng khí độc như những bình xịt côn trùng một thời gian dài (từ 4 – 6 tháng) sau khi phun. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc khác nhau lại có một ưu điểm riêng cũng như có những hạn chế nhất định.Để bảo vệ sức khoẻ bạn có thể mua thuốc diệt côn trùng để xử lý hoặc phòng chống để không gây ra một số bệnh cho gia đình mình và để hạn chế tình trạng mua nhầm thuốc diệt muỗi giả, nhái hay kém chất lượng khách hàng nên tự mình kiểm tra thuốc và nên biết một vài thông tin cần thiết của sản phẩm trước khi mua.

Thuốc diệt côn trùng permecide 50EC: 


  • Chuyên dùng phun không gian trừ muỗi sốt xuất huyết và ruồi.
  • Hiệu quả cao, hạ gục nhanh.
  • Mùi nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại An toàn cho sức khỏe người và môi trường.

Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC:



  • Liều thấp, hiệu quả phun tồn lưu kéo dài.
  • Không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt sau khi phun.
  • Sản phẩm đến từ Hokley Anh Quốc.

Công ty phòng trừ mối – côn trùng Hoa Lâm xin giới thiệu đến bạn dịch vụ phun thuốc muỗi, diệt côn trùng gây hại nhanh chóng, hiệu quả, uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn và cung cấp cho quý khách dịch vụ phun thuốc diệt muỗi chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ kiểm tra và xử lý miễn phí nếu trong thời gian bảo hành xuất hiện lại các côn trùng gây hại như trong hợp đồng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà của công ty chúng tôi, hãy liên hệ với hotline: 0983 72 38 36

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của công ty chúng tôi, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.




Thuốc diệt muỗi mua ở đâu? bài viết được đăng bởi Tin tức – Công Ty Diệt Mối – Côn Trùng Hoa Lâm

About Công ty diệt mối, côn trùng Hoa Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment